Asset Publisher

null Quỹ hỗ trợ phát triển thanh niên tặng máy tính bảnh cho học sinh lớp 12

Trang chủ Post details

Quỹ hỗ trợ phát triển thanh niên tặng máy tính bảnh cho học sinh lớp 12

Nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vì không có thiết bị để học tập trực tuyến. Chiều ngày 27/9, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp phối hợp với UBND TP.Cao Lãnh tổ chức tặng máy tính bảng, hiệu Mobell Tab 8S cho 11 học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường THPT Trần Quốc Toản, TP.Cao Lãnh. Mỗi máy trị giá 2 triệu đồng, do Quỹ hỗ trợ phát triển thanh niên tại Hà Nội hỗ trợ.

Tính chung toàn tỉnh Đồng Tháp, Quỹ hỗ trợ phát triển thanh niên tặng 100 máy tính bảng cho học sinh đang học lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện trang bị thiết bị học trực tuyến. Từ nhiều nguồn vận động, đến thời điểm này, 202 học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Tỉnh đã được các mạnh thường quân hỗ trợ thiết bị học trực tuyến.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc trang bị thiết bị học tập cho các em học sinh để chủ động từ học trực tiếp chuyển sang hình thức học trực tuyến là hết sức cần thiết, giúp các em được tham gia đầy đủ các hình thức học tập, không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau trong đại dịch.

Phương Nga - Lê Hoàng