Xuất bản thông tin

null Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

Trang chủ Chi tiết bài viết

Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

Sáng ngày 06/4, đoàn công tác của Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh - Đơn vị bầu cử số 10 đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại địa bàn TP.Cao Lãnh.

Đoàn làm việc tại Ủy ban bầu cử Phường 4

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá cao, TP.Cao Lãnh có sự chủ động, thực hiện các bước trong công tác chuẩn bị bầu cử đúng qui định, thời gian. Trong đó, 12/15 xã phường đã niêm yết danh sách cử tri; thành lập tổ bầu cử từ 15-21 thành viên; hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, có số lượng cử tri tham dự đạt cao; đến thời điểm này chưa có đơn thư khiếu nại liên quan đến công tác bầu cử trên địa bàn.

Từ nay đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 không còn nhiều, do đó đoàn lưu ý Ban Chỉ đạo cuộc bầu cử thành phố cũng như Ủy ban bầu cử xã, phường tập trung cho công tác tuyên truyền; theo dõi việc niêm yết danh sách cử tri cũng như  ứng cử viên  đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ, nắm tình hình dư luận để có hướng giải quyết những vấn đề liên quan đến công tác bầu cử nhanh chóng.

Cùng ngày, đoàn cũng đã kiểm tra nắm tình hình công tác triển khai bầu cử tại Ủy ban bầu cử Phường 4 và xã Hòa An.

Phương Nga